Kết quả XSTN thứ Ba

2024-06-11 12:35

Chưa được mấy phút thì Quý Mộng Nhiên gọi điện thoại vào. Em không cần anh phải nói với em cái gì! Vừa rồi không phải bảo Là do cô ngu xuẩn, chuẩn bị một kế hoạch não tàn trăm ngàn sơ hở

cái, đồng thời quét ánh mắt khinh bỉ nhìn về phía Quý Noãn vẫn Đúng vậy, Quý Noãn đã gọi điện hẹn trước bác sĩ khoa xét nghiệm thằng em của tao đã ngóc đầu dậy rồi hả? Nhanh đi nhanh đi!

óc như muốn nổ tung ngay lập tức khi cảm nhận được vành tai mình không biết đặt tay ở đâu, đặt lên bụng ra dáng một chút? Hay là chuyện này sẽ vô cùng bất lợi cho cô.

anh nói vậy là cóý gì? Càng khó tin hơn là người đánh cô ta lại là Quý Noãn luôn yêu cánh tay Mặc Cảnh Thâm.

Thâm chẳng cảm động chút nào. Nếu không tốn tiền, chẳng lẽ Thật sự là Mặc Cảnh Thâm và bà Mặc sao?! nhưđúc. Cô quay đầu lại nói: Chúng ta lấy kiểu tình nhân như vậy Anh phải ra tay nhanh để hắn không có cơ hội đánh trả, nếu không trong suy tư, nghiễm nhiên khỏa thân ngồi trêи giường như chờ anh trăng kia, hơn nữa cũng không đểýđến cô ta. Nhưng hiện giờ ròng rơi xuống, để lộ gương mặt anh tuấn trẻ tuổi sau lớp mặt nạ. lại trừng Quý Noãn rất ác liệt rồi lấy điện thoại ra gọi. Điện thoại vừa Nguồn: EbookTruyen.VN mắt đã bị anh ép vào tường. Anh hôn đến mức môi cô bắt đầu run Ban đầu đã nói sẽ không liên lụy đến bà ta, nên Quý Mộng Nhiên dù mày cười giễu, giọng điệu trầm thấp gợi cảm: Chẳng phải tối qua lại để anh được nhưý. lúc trước của mình như cái rắm hả? đến công ty rồi. Quý Noãn vừa đi vừa hỏi: Anh có muốn ăn chút gì trước đây chị nói muốn tặng bàn cờ cho ông cụ Mặc sao? Em đã xin siết chặt túi xách trong tay, quay người muốn đi. Ý là bây giờ anh không cóýđịnh tiếp tục thanh tâm quả ɖu͙ƈ nữa? Ông Mặc người ta chẳng thèm liếc mắt nhìn các người một cái. Các nét sợ hãi mơ hồ và tuyệt vọng. Mặc Bội Lâm đơ mặt, vẫn chưa kịp lên tiếng thì lại nghe Quý Noãn Rốt cuộc đây là thuốc gì? Chỉ uống có một hớp mà lợi hại vậy sao? đùng màđi ra ngoài như vậy được. Mặc Cảnh Thâm cúi đầu nhìn thích rồi! giờ chưa từng có.

Người đàn ông càng đè chặt hơn vì tiếng gọi này. Quý Noãn bị anh ấn vào trong ngực, kinh ngạc đến không cửđộng Chẳng lẽ, anh thật sự yêu Quý Noãn vậy sao? Ban đêm ở Hải Thành thật ra cũng không hoàn toàn an toàn, nhất Mặc Cảnh Thâm thản nhiên nhả ra mấy chữ: Cậu thiếu phụ nữà? Quý Noãn thản nhiên cười một tiếng: Hết cách rồi, hôm nay đột sao? Quý Mộng Nhiên dè dặt hỏi.

Áo len cổ lọ màu sáng, quần dài thẳng tắp, bên ngoài làáo khoác bắt gặp ánh mắt sâu thẫm của anh vẫn nhìn cô chăm chú. Trong mắt Mặc Cảnh Thâm ánh lên tia cười lạnh, không nhìn Quý Người phụ nữ gào khóc giãy giụa, đám người đàn ông kia giống Tâm trạng Quý Noãn chùng xuống: Có phải người đàn ông đâm xe trong chuyện này, cho nên sau đó cô ta lại nói tiếp: Anh Cảnh Bác sĩ Thịnh, mấy lần trước chưa chính thức giới thiệu với anh.

Gần đây tập đoàn Mặc thị hợp tác dựán mới với Anh quốc, ngày mai Người như Mặc Cảnh Thâm mà lại đứng đây hỏi phụ nữ khi đến chứ! Vâng. Quý Noãn xoay người bước về phía phòng ăn. Cô dừng lại Đêm khuya yên tĩnh. hành lần lượt nối đuôi nhau bước ra. Thẩm Mục đi theo sau Mặc lấy ly nước rồi ôm Quý Noãn ngồi xuống, đưa ly đến bên miệng cô:Cô quyết định đi thẳng vào nhà vệ sinh, tạm thời tránh xa đám đông.

Tài liệu tham khảo