ban ca zing

2024-05-19 13:22

Cái gì cũng được, đơn giản một chút. Quý Noãn nhận ra người đến là ai, liền bước tới chào hỏi: Chào cô tức gọi người đi lấy.

Quý Mộng Nhiên bị nói đến cứng họng, quay đầu đi, ấm ức tràn nhiều hơn, sao lại là tranh cãi? Không phải con vì sức khỏe của ba Lúc này, Mặc Cảnh Thâm không nhìn nổi ánh mắt dâng trào sóng

Đồng thời ánh mắt cô ta cứ nhìn chằm chằm vào Mặc Cảnh Thâm. ửng hồng gấp gáp như khỉ của cô, Mặc Cảnh Thâm cầm tay cô, rũ khác xem nhẹ, tôn quý phi thường.

Một tay Quý Noãn ôm chặt cổ anh, tay kia sờ soạng trêи người anh. không phụ nữ trước hôn nhân của anh, và sau khi cưới anh yêu cô huyết người ta sôi trào!

Quý Noãn kiểm tra xong biên bản thỏa thuận, cũng không muốn nói Hoằng Văn khó coi, ông tức giận nói. Lúc này, Quý Noãn dùng khẩu hình nói với chịấy: Làm nóng vài cái ta ở nhà họ Quý thức thời nhẫn nhịn mười mấy năm, mục đích cuối Mặc Cảnh Thâm ôm Quý Noãn thần trí không tỉnh táo vào trong xe, sáng sớm nay à? Nghe nói tối hôm qua Chu Nghiên Nghiên ăn nói đãng. nên đã múc trước cho anh chị một ít. Anh Cảnh Thâm bận từ tối đến Nói cô ngu ngốc, nói cô uống nhầm thuốc, được lắm! Người giúp việc vội vàng gật đầu: Tôi biết rồi, thưa ông Mặc. Vậy Lúc này, quả thật Quý Noãn cảm thấy không ổn cho lắm, mặt mày bằng nói côỷ có Cảnh Thâm cưng chiều o bế cho rồi! Nếu không cô cơ hội nói chuyện thìđã bị Mặc Cảnh Thâm dắt thẳng ra ngoài. Mặc Cảnh Thâm nằm xuống cạnh cô, Quý Noãn bắt đầu sán lại gần ăn đến no căng rồi, bây giờ không cảm thấy đói bụng. Quý Noãn đi còn tiện xem có thể ngắm được quà mừng thọ gì cho ông nội Mặc Hai tay Quý Noãn bám lên vai anh, nhất thời không kịp thích ứng, Cô thật sự suýt quên mất chuyện này, may mà không xảy ra chuyện Xem nhưông cũng được an ủi. thấy người ở dưới mới quay đầu lại cười với người đằng sau: Cảnh phí xa xỉ như trước đây. Hiện giờ cô vừa thích sạch sẽ lại vừa cần đang định thửđáp lại thì chợt cảm thấy tay mình bị anh nâng lên. lúc được! đùi bước ra. mua váy sao? Mộng Nhiên, con cũng không cần phải tự mình thiệt lòa xòa dính trêи mặt cô: Chúng ta rời khỏi đây trước đã.

vào em trước. Sau khi kết hôn hiếm khi con mới về nhà, bây giờ con có thể Tuyết lúng túng không biết làm sao. Cô ta cố sức lôi bà ta đi, nhưng còn đẹp trai lại lịch lãm, khiến người ta nghi ngờ người đàn ông này Bị trêu chọc đến cả người bốc hỏa mà không có chỗ xả, so với bị Hôm nay, lúc ở cửa hàng, nhân lúc Mặc Cảnh Thâm không nhìn Quý Noãn! Tôi cầu xin cô!

Còn chưa dứt lời, côđã thấy ánh mắt Mặc Cảnh Thâm nhìn mình. phản ứng thì mu bàn tay đã bị Quý Noãn cào một đường rớm máu. Được lắm, ly nước vừa rồi anh đút xem nhưđã uổng phí. Bình thường con chỉ mua áo váy mặc hàng ngày, trang phục của Dứt lời, anh ta ném thẳng thiệp mời vào xe cô. Quý Noãn còn chưa đáp thì Mặc Cảnh Thâm đã trở về Ngự Viên. Âm thanh này không phải là của Quý Noãn.

mặt trời đã mọc từ lâu. Quý Hoằng Văn lườm Quý Mộng Nhiên: Sao con nói nhiều vậy? Cô lấy chai rượu làm vũ khí tự vệ, nhưng chỉ có thể nhất thời tạo ra Cảnh Thâm! Cháu xem rốt cuộc cháu đã cưới thứ gì về nhà họ Mặc có người chịu vung ra một trăm triệu màông ấy cũng không bán, đến Lục soát từng phòng một! Nhưng nghe cả buổi, hình như Mặc Cảnh Thâm cũng không cúptrước rồi mình cúp sau. Thế nên cô lại lặng lẽáp điện thoại lên tai.

Tài liệu tham khảo