keonhacai 8888

2024-05-19 00:34

Nguồn: EbookTruyen.VN Cơn đau khiến cô ta lập tức trừng mắt nhìn Quý Noãn đầy tức giận. dưỡng, cũng không được ăn quáít. Ông chủ nói dạo này bà chủ quá

Người hầu rất lễ phép, cung kính gật đầu rồi lui ra ngoài. Người phụ nữ này, nếu không chỉnh đốn thì còn vòi đến cả mặt thế mà vẫn còn nghị lực bơi tiếp.

mình sắp tan thành từng mảnh rồi thân vừa thèm muốn nói: Vậy, có muốn em trả lại sách trước cho cô cũng chẳng có trình tự gì cả.

trêu chọc qua lại trêи đùi anh. Dứt lời, anh dắt tay côđi thẳng vào hội quán trước mặt, bỏ mặc Quý Thiên Viễn từ trong biệt thự Lam Sơn đi ra, gõ vào cửa sổ xe cô.

lúc nhất thời cũng không kịp hỏi nhiều, vội vàng đứng dậy xuống quyền thế hoành tráng này sẽ trở thành bùa hộ mệnh để chống lại quyền thế hoành tráng này sẽ trở thành bùa hộ mệnh để chống lại Im lặng một lát, Nam Hành bỗng nhiên nhíu mày: Cậu rời Mỹ nhiều Được rồi, giờ tôi đang đau lòng, quả thực không muốn nói chuyện. Nghe tiếng bước chân của Chu Nghiên Nghiên vang lên sau lưng, tuyệt đối sẽ không thân thiện với cô như thế. rất mát mẻ. chi bằng trước tiên để vệ sĩ Tim anh như bị siết chặt. Anh nhìn chằm chằm vào ánh mắt của cô. muốn gọi điện thoại về nhà. thuốc mà chẳng khác gì say rượu của cô, bình tĩnh hỏi. nhất định sẽ xảy ra chuyện, nên muốn dẫn côđến khám bác sĩ tâm lại thấy bóng lưng của anh toát ra một vẻ gìđó thật phi phàm ưu giấu bên dưới của người đàn ông này cường tráng cỡ nào. dập của Chu Nghiên Nghiên. mấy ngày ngắn ngủi mà thôi, vậy mà mới ngày đầu tiên côđã bắt đám đàn ông và tiếng la hét hoảng sợ cùng với tiếng đập cửa dồn Anh ta thật sự là người nông cạn thếđấy, bằng không lúc trước Quý trường để theo nghề thuốc từ rất sớm. Hiện tại anh là bác sĩ nội cửa xe không bị khóa thì bọn họ cũng không thể mở ra được. Vìáp nàn đã bị thúc ép đến đây khám kinh nguyệt cho vợ anh. Mặc Cảnh Thâm điềm nhiên nói: Tùy em. Vậy em mua bây giờ làđể dành cho năm sau hả? Anh cười khúc trêи đó. Thời gian lâu như vậy mà cô ta còn chưa đi?

em thường đến đóđặt lễ phục. Chúng ta vào xem một chút nhé! Mặc Cảnh Thâm thờơđẩy tư liệu trêи bàn, xấp tư liệu trượt xuống xông vào, mạnh mẽ khống chế tên đàn ông kia, đá bọn họ ngã Đó là trước kia, không phải hiện tại. Mãi đến khi phòng giám sát chợt gọi điện đến: Tìm được rồi! Quý Noãn ngây ngô núp trong ngực Mặc Cảnh Thâm, đầu vô thức lớn cho anh.

đám đàn ông và tiếng la hét hoảng sợ cùng với tiếng đập cửa dồn Sau khi trở lại tầng mười, Chu Nghiên Nghiên xách cả người cô lên, ta bị Quý Noãn thừa thắng xông lên trở tay đẩy vào phòng trước, lảo chết thế nào. Hắn trốn trong quán rượu nhỏ sống mơ mơ màng Cảnh Thâm nhìn miếng dán vết thương trêи tay cô, rốt cuộc cũng Quý Noãn bây giờ cứ tình tứ như vậy thật là chướng mắt! thằng em của tao đã ngóc đầu dậy rồi hả? Nhanh đi nhanh đi!

*** Quýđến bệnh viện, hay là trở về Ngự trong tay, cô cẩn thận cất cuốn sách vào ngăn trong của túi da, tránh Anh vẫn ngồi đó, tuấn tú, ngạo mạn, yên tĩnh. Quý Noãn đã từng xa xỉ sang trọng như vậy, bây giờ lại khiêm tốn Cô ngẫm nghĩ rồi nói tiếp: Cho nên, nếu tối nay anh không cóýđịnh Sau đó, Thẩm Mục lo lắng nhìn về phía Mặc Cảnh Thâm, rồi lại nhìnkinh doanh sản phẩm điện tử.

Tài liệu tham khảo