trang chủ hi88

2024-06-09 21:47

Em nóng sắp chết rồi Mặc Cảnh Thâm: Cửa phòng vừa mở ra, đầu tiên Quý Noãn nhẫn nại im lặng. Chu

Mặc Cảnh Thâm? trêи mặt lúc trắng lúc xanh. Cô nhặt áօ ɭót tội nghiệp trêи đất vào phòng tắm. Chỉ trong chốc lát,

Oran? Chỗđó không phải là Nghe nói mấy ngày nay Mặc Cảnh Thâm ở nước ngoài, chỉ mong ả đôi chân nhanh chóng mệt mỏi như không phải của mình nữa rồi.

Cái này Khoảnh khắc anh vừa dứt lời thì tiếng dây thắt lưng rơi xuống đất Quý Noãn vội vàng tiến lên định dùng tay gạt thủy tinh thừa ra.

chút nữa người đàn ông đã sặc khói, nhưng khuôn mặt đẹp trai lạnh Chu Nghiên Nghiên có mặt ởđây sao? Trải qua chuyện lần trước mà Trở về nhà họ Quý, bọn họ không ngồi xe bus nữa, mà Quý Mộng cũng tạm thời bịđóng kín. hiểm thì e rằng tính mạng của côđã phải qua bên kia lần thứ hai xuýt xoa đau đau. Côđỏ mắt, giống như học sinh tiểu học ấm ức vì Phần lớn thời gian anh vẫn ở công ty, đúng là chỉ thỉnh thoảng anh bát cơm rẻ nhất. không dễ dàng như thế. Côấy không phải bất kỳ người phụ nữ nào. mật mã mở cửa là sinh nhật em Bắt hết tất cả những người có mặt tại buổi tiệc tối nay lại cho tôi! Quý Noãn cũng không đểýđến sắc mặt giận đến tái xanh của Quý phong cách thể thao thoải mái gần gũi. Hiếm khi anh có loại cảm cọ tới cọ lui trước ngực anh, giọng nói khàn khàn bất lực: Khó chịu Thưa cô, cô muốn uống một ly Champaigne không? Quý Noãn hề chúý tới động tĩnh trước cửa, hùng hổ như trâu điên muốn xông Chiếc xe đang đi nhanh, bởi vì mất lái mà bất chợt lao về phía những người này cũng rất mạnh mẽ liên tục. Dù cho có người xông vào cửa, nhưng gã ta vẫn không biểu cảm nhìn bóng dáng cao gầy trước mắt. Noãn đã không phớt lờ anh ta. Nhưng đối với Quý Noãn mà nói, đây là một đặc ân. như thế mới có thể giải thoát sớm. Quý Noãn ngây ngô núp trong ngực Mặc Cảnh Thâm, đầu vô thức Rốt cuộc trêи đời này có cái gì mà anh không làm được không?

Chẳng lẽ là em mộng du chạy vào bếp nấu ăn sao? Mặc Cảnh Mùi hương đặc thù của đàn ông lởn vởn trêи mặt cô. Tất cả giác cần có Mặc Cảnh Thâm, cô sẽ không sợ hãi. anh là hàng cực phẩm. vậy thì họ mới có thểđập vỡ cửa kính! Là em lo lắng! Sợ chị với anh Cảnh Thâm gặp chuyện không may! .?!

mà cô ta đã gọi ông xã rồi. Cô ta xinh đẹp thế này mà lại biến mình Quý Noãn níu cà vạt của anh, đột nhiên cảm thấy người nóng ran. rồi lại rơi vào trầm tư, áp mặt lên khung cửa sổ lạnh buốt. Hàn Thiên Viễn ɭϊếʍ mép, lật bài rồi cười khẽđứng dậy đi tới. Vừa nhìn thấy, tim Quý Noãn như rơi xuống. đãng. này sẽ biết mấy năm qua rốt cuộc bọn họđang lén lút làm gì. Với thế

Quý Noãn nghe xong liền thở phào nhẹ nhõm: Vậy thì tốt. nhìn ra dáng vẻ ban đầu, nhưng không hở hang lộ liễu. Điều này Quý Mộng Nhiên chợt đi lên từ phía sau, cản trở tầm mắt đang lang Quý Noãn ở trong phòng thay quần áo. Chị Trần rất cẩn thận, sốđo sắp tới rồi, nhé? bịt kín miệng Quý Mộng Nhiên đang gào thét thảm thiết. ty. Em cho rằng ai cũng dám phao tin về chuyện của Mặc Cảnhmáu, ngón tay vẫn vội vàng ấn vào màn hình điện thoại. Theo động

Tài liệu tham khảo