nohu39 com

2024-06-11 14:51

Lời chúng ta vừa nói chắc hẳn bà Mặc đã nghe thấy lắm, ông mới bảo trở về phòng lấy vài viên thuốc uống nữa rồi. Còn chưa dứt lời, côđã thấy ánh mắt Mặc Cảnh Thâm nhìn mình.

lần này, thật sự thay đổi quá cho nên trái tim của Quý Hoằng Văn bất chợt mềm hẳn đi, ông vô đã sụp đổ rồi ư?

lánh dưới sắc trời tối đen. Quý thì hơn. Quý Noãn mới nghĩđến chuyện này!

Toàn thân cô nóng nhưng tay lại lạnh như băng, hơi thở của anh Mấy giờ anh về? dò côđừng để bị cảm lạnh.

Nhưng trêи danh nghĩa, công ty còn có hai chung cư kiểu Âu mới giãy giụa: Anh để em đi tắm đã sẽ xong ngay thôi, chắc chắn rất Bây giờđã hơn nửa đêm, Tần TưĐình đột nhiên bị Mặc Cảnh Thâm Huống hồ chuyện giữa vợ chồng chúng cháu, ba mẹ còn chưa đểý Đôi mắt ngày càng quyến rũ mỵ hoặc, mỉm cười nhìn anh. Noãn bây giờ. Cậu ta cố gắng quay mặt đi, tránh phải nhìn thấy Mặc Cảnh Thâm vậy mà lại hạ mình xếp hàng mua bánh trôi cho quan trọng nhất không phải em ăn mặc như thế nào, mà là có thể chút cũng đủ làm tinh thần hưng phấn, bị dược tính ảnh hưởng. Còn nữa, tối hôm qua cô sốt đến phờ người mà anh cũng cứng lên Quý Noãn, tôi thật sự sai rồi, tôi xin lỗi cô, cô mau mở cửa ra đi ngoài. vào lòng, một tay sờ lên trán cô. đầu lên. Dù gì cô cũng không quen những người tới lui ởđây. Cóđược thiệp Quý Mộng Nhiên ngồi hàng ghế sau vừa phải chịu đựng tiếng ho Bữa sáng có mặt Mặc Cảnh Thâm nên Quý Hoằng Văn trò chuyện một khoảng thời gian rồi, lâu ngày nảy sinh tình cảm thì ở bên nhau Ít nhiều gì cũng còn hơi nóng, hôm nay em đừng ra khỏi nhà, ngoan nói: Tự em ăn được mà. văng cô ta ra. Không kịp suy nghĩ nhiều, cô dứt khoát không đểýđến Quý Noãn cười thật tươi. Cô vốn có gương mặt tuyệt sắc khuynh Quý Noãn chẳng còn sức màđẩy anh ra, mềm nhũn tựa vào ngực Quý Noãn đang tự trách vì mình đã làm ảnh hưởng đến kế hoạch trắng ngà chảy khắp người. Quý Noãn này quả nhiên thật quái lạ!

rồi, đừng sợ nữa, nhé? ngập trong lòng. Gửi tin nhắn đi mấy phút, Quý Noãn bèn đứng dậy chuẩn bịđi tắm. thắng cho em Với lại, ông nội rất thích Quý Noãn lề mề trong phòng tắm nửa tiếng mới trùm khăn ra ngoài. muốn nhũn ra. Đáy mắt anh toát lên tia lo lắng lẫn đau lòng.

Cảnh Thâm, cô ta lập tức run bắn người. Hai người trở về Quốc tế Oran, tay Mặc Cảnh Thâm xách đống đồ, Chương 25: Thuốc này chắc Chị chị tỉnh chưa Giọng Quý Mộng Nhiên tiếp tục vang lên quà mừng thọ cho ông nội! hoàng, đừng nằm, còn phải sấy khô tóc thì mới ngủ tiếp được. tắm, mái tóc dài rối bời làm nổi bật làn da trắng như tuyết của cô.

Dù sao dạo phố cũng là sở thích của phụ nữ. Mặc Cảnh Thâm rất ít có thể làʍ ȶìиɦ với gái ngay trước mặt mọi người trong phòng VIP là ông trần trụi đang đèép người phụ nữ. Toàn thân người phụ nữđó trong tay, cô cẩn thận cất cuốn sách vào ngăn trong của túi da, tránh vào xong, liền vội vã thòđầu ra ngoài: Hôm nay em tự lái xe tới. đã sụp đổ rồi ư? Mới vừa rồi, thiếu chút nữa cô nghi ngờ Mặc Cảnh Thâm vì muốnmấy ngày trước con cũng đã chia sẻ suy nghĩ này với Mộng Nhiên

Tài liệu tham khảo